pic-heard
หน้าแรก พระเครื่อง บัตรรับรองพระแท้ ข่าวสาร บทความ เว็บบอร์ด เข้าชมร้านค้า
สถิติร้านค้า

6 ร้าน

205,199,937 คน

464 คน

2888 รายการ

รายละเอียดร้านค้า
ชื่อร้านค้า : วัต ท่าพระจันทร์
ชื่อเจ้าของร้าน : อนุวัต บูรณสัจจะ
เงื่อนไขการรับประกัน : แท้ มาตรฐาน.
สถานที่ตั้ง : ร้าน วัต ท่าพระจันทร์ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 3 ห้องที่ 42
แผนที่ : ดูแผนที่
เบอร์โทร : 081-911-5544
อีเมล์ : watthaprachan@hotmail.com
รายละเอียดเลขที่บัญชี : ชื่อบัญชี อนุวัต บูรณสัจจะ ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย สาขา มาบุญครอง ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 7022529794
เว็บไซต์หน้าร้าน : http://www.easyamulet.com/user.php?user=5544
ส่งข้อความถึงเจ้าของร้าน : ส่งข้อความ 
จำนวนคนชม : 3358893 คน
หน้าแรก > วัต ท่าพระจันทร์ > ๐๖/๐๙/๕๓
๐๖/๐๙/๕๓
๐๖/๐๙/๕๓
ตะกรุกพอกครั่งพุทรา ของหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี

ผู้สร้าง : หลวงพ่อทองสุข
ออกที่ : วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี
ปี พ.ศ :
ราคาสินค้า : ขายแล้ว! บาท
พระเครื่องถูกบูชาแล้ว
สอบถามเพิ่มเติม

เจ้าของพระ : คุณอนุวัต บูรณสัจจะ
เบอร์โทร. : 081-911-5544

จำนวนคนชมรายการนี้. : 28422 คน.
รูปประกอบใบเซอร์
รายละเอียดสินค้า

   ขอบคุณครับ คุณกิติ_@>>>ตะกรุกพอกครั่งพุทรา ของหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี ตะกรุดหลวงพ่อทองสุขวัดโตนดหลวง จังหวัดเพชรบุรี ดอกนี้เป็นตะกรุดชินตะกั่วพอกครั่งพุทรา น่ารักสุดๆ ความยาวแค่๑นิ้วนิด มาพร้อมกับความน่าสงสัย? เพราะส่องเข้าไปด้านในมองเห็นขนรำไร รำไร รอบๆแกนตะกรุด และขนาดก็เล็ก แค่๑นิ้วนิดๆ (เป็นขนาดที่พระเถราจารย์ในสมัยก่อนชอบทำตะกรุดหนังหน้าฝากเสือกัน) จึงทำให้สงสัย?ว่าน่าจะเป็นหนังหน้าฝากเสือ”ถ้าไม่เชื่อ ลองมาส่องดู” แต่เนื่องจากแกนตะกรุดแน่นจึงเห็นไม่ชัด เห็นแค่ “รำไร รำไร” จึงไม่แน่ใจว่าเป็นหนังเสือ ๑๐๐% หรือไม่จึงให้บูชาแบบไม่เห็นหนัง ไม่รู้ว่าเป็นหนัง ละกัน แฟร์ม๊ะ แต่ถ้าเป็นหนังหน้าฝากขึ้นมาก็สบายแฮกันไปครับ ไม่ซีเรียสกันอยู่แล้วเพราะยังไงๆคุณก็คือลูกค้าร้านเรา! และตะกรุดดอกนี้มีสภาพสวยสมบูรณ์ดี เนื่องจากเจ้าของเก่าแกคงจะใช้และเก็บรักษาไว้อย่างดี จึงมีสภาพดังที่เห็น ลองพิจารณาดูรูปกันนะครับ       

   @>>> ก่อนอื่นขอยกเอาคำโบราณที่คนเฒ่าคนแก่สมัยก่อนกล่าวกันมาอ่างอิงก่อน "ถ้าชาตินี้ยังมีชีวิตอยู่ ต้องหามาคู่ตัวให้ได้" "หมากดีที่วัดหนัง ถ้าเบี้ยขลังวัดนายโรง (อานุภาพขลังเบี้ยเพิ่มบุญ) ไม้ครูคู่วัดอินทร์ ส่วนมีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะทอง แหวนอักขระต้องวัดหนองบัว ลูกแร่ที่วัดบางไผ่ หนุมาณพ่อสุ่นร้ายหาใดปาน ทุกสิ่งเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามญาตตรา ภัยมิกล้ามาแพ้วพาน" (เป็นยังไงครับอ่านถึงตรงนี้แล้วเครื่องรางที่กล่าวมาแต่ละชิ้นราคาว่ากันเป็นแสนเป็นล้านก็จะมีแต่ตะกรุดพอกครั่งของวัดโตนดหลวงกับพิศมรของหลวงพ่อแก้วแหละครับที่พอจะอาจเอื่อมถึง"เป็นข้อคิดครับ")__ เครื่องรางของขลัง โดยส่วนมากนั้นมักเป็นวัตถุมงคลยุคต้น ยุคแรก ของท่านอาจารย์ผู้สร้างนั้นๆ ดังนั้นการสร้างเครื่องรางทุกๆขั้นตอนต้องถูกต้องตามตำรา พิถิพิถัน และเคร่งครัดเป็นอย่างมาก ต้องอาศัย ฤกษ์ผานาที ผิดเพี้ยนไม่ได้แม้แต่น้อย จนคนรุ่นก่อนมักจะเรียกว่าวัตถุมงคลที่ประกอบพิธีกรรมดีๆเหล่านี้ว่าของ?ดีนอกพร้อมใน? และหนึ่งในที่กล่าวมานั้นก็คือตะกรุดพอกครั่งพุทราของหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ที่มีอภินิหารและประสบการณ์มากมายนั่นเอง.

   @>>>พระคาถาการใช้ตะกรุกพอกครั่งพุทรา ของหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี บทย่อ: นะ โม พุท ธา ยะ “ถ้ามีเวลาน้อยท่องแค่นี้” บทเต็ม: นะ โม พุท ธา ยะ นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู อะคือตัวกู อุคือคนทั้งหลาย อะจะทำอะไร กูได้มนุษย์ศรัทธา ด้วยนะโมพุทธายะ ข้าพเจ้าด้วยเถิด อะระหังพุทโธ พุทธะสังมิ อิสวาสุ.เป็นความรู้เล็กๆครับ_วัต ท่าพระจันทร์

พระเครื่องอื่น ๆ ในหมวด
จำนวนหน้า [ 1 ] [ 2 ] [ 3 ] [ 4 ] [ 5 ]