pic-heard
หน้าแรก พระเครื่อง บัตรรับรองพระแท้ ข่าวสาร บทความ เว็บบอร์ด เข้าชมร้านค้า
สถิติร้านค้า

6 ร้าน

205,239,544 คน

425 คน

2888 รายการ

ใบเซอร์พระ
รายละเอียดร้านค้า
ชื่อร้านค้า : วัต ท่าพระจันทร์
ชื่อเจ้าของร้าน : อนุวัต บูรณสัจจะ
เงื่อนไขการรับประกัน : แท้ มาตรฐาน.
สถานที่ตั้ง : ร้าน วัต ท่าพระจันทร์ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 3 ห้องที่ 42
แผนที่ : ดูแผนที่
เบอร์โทร : 081-911-5544
อีเมล์ : watthaprachan@hotmail.com
รายละเอียดเลขที่บัญชี : ชื่อบัญชี อนุวัต บูรณสัจจะ ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย สาขา มาบุญครอง ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 7022529794
เว็บไซต์หน้าร้าน : http://www.easyamulet.com/user.php?user=5544
ส่งข้อความถึงเจ้าของร้าน : ส่งข้อความ 
จำนวนคนชม : 3358958 คน
หน้าแรก > วัต ท่าพระจันทร์ > ๒๑/๐๑/๒๕๖๖
๒๑/๐๑/๒๕๖๖
๒๑/๐๑/๒๕๖๖
พระปิดตาเงินล้าน หลวงปู่โต๊ะ

ผู้สร้าง : หลวงปู่โต๊ะ
ออกที่ : วัดประดู่ฉิมพลี
ปี พ.ศ : พ.ศ.๒๕๒๑
ราคาสินค้า : ขายแล้ว บาท
พระเครื่องถูกบูชาแล้ว
สอบถามเพิ่มเติม

เจ้าของพระ : คุณอนุวัต บูรณสัจจะ
เบอร์โทร. : 081-911-5544

จำนวนคนชมรายการนี้. : 812 คน.
รูปประกอบใบเซอร์
รายละเอียดสินค้า
*องค์ที่สวยอันดับต้นๆของประเทศ วันนี้วันดี วันตรุษจีน ๒๑/๐๑/๒๕๖๖ ลงพระปิดตาเงินล้าน หลวงปู่โต๊ะ เพื่อขอพรให้ลูกค้าที่เข้ามาเสพเข้ามาอ่าน เพื่อนพ้องน้องพี่ รวมทั้งครอบครัวและตัวผม ได้รับพรอันเป็นมงคลตามชื่อพระปิดตาพิมพ์นี้จากหลวงปู่ เดินทางไปแห่งหนตำบลไหน ทำกิจการค้าสิ่งใดๆ ก็ขอให้ประสบแต่ความสุข เงินทองไหลมาเทมาอยู่รอดปลอดภัย เฮงๆรวยๆมีเงินล้านวางกองเต็มโต๊ะ ตามชื่อพิมพ์พระและนามอันเป็นมงคลของหลวงปู่ด้วยเทอญ สาธุ...

@>>>พระปิดตาเงินล้าน หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลีเป็นพระองค์ครูให้ความรู้อยู่ในหนังสือ เส้นพระเกษาหลวงปู่พาดผ่านกลางหลังยันต์รูปที่๒ และพาดผ่านด้านข้างสันองค์พระแต่พองามรูปที่๓ โอ้ววววสวย! แต่ไม่เคยมีรางวัล เพราะไม่เคยส่งประกวด ถ้าส่ง ๑๐รอบก็ต้องมีใบประกาศ ๑๐ใบฟันธง // พระองค์นี้เป็นพระเนื้อผงใบลานตะกรุดเดี่ยว ที่หนาและสวยเป็นอันดับต้นๆของพระพิมพ์นี้ทั้งหมดในจำนวนการจัดสร้าง ๓,๐๙๑องค์

*****หลวงปู่โต๊ะพระที่ผมวัต ท่าพระจันทร์ พูดกับพรรคพวกอยู่เสมอๆว่า_เก็บเถอะเก็บพระของปู่เถอะ พระของหลวงปู่ไม่มีวันล้มหรือราคาล่วง เหตุเพราะพ่อหลวงประคององค์ท่านอยู่(ตามรูปที่๔) อีกทั้งลูกศิษย์ที่ครอบครองบูชาพระของหลวงปู่ก็เกิดประสบการณ์มากมายประกอบธุรกิจ หรือทำมาค้าขายก็เฮงๆรวยๆ หรือจะทางโชคลาภก็มีให้เห็นกันบ่อยๆอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้พระทุกๆพิมพ์ทรงของหลวงปู่โต๊ะจึงมีราคาขึ้นกันเป็นรายวันก็ว่าได้ จึงฝากถึงเพื่อนๆที่ผ่านมาอ่านมาเสพข้อมูลในร้านเราว่า ถ้าคิดจะเก็บพระของหลวงปู่ท่านก็รีบเลยครับอย่าคิดมากคิดนาน เดี๋ยวจะไม่ได้เก็บได้บูชาเพราะราคาจะไปกันเรื่อยๆ พิมพ์ไหนก็ได้หลักพันแก่ๆ หมื่นนิดๆก็ยังมี เอาที่ทันหลวงปู่โต๊ะท่านปลุกเสก มีพุทธคุณ เมตราคุณ เฉกเช่นเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นพิมพ์นี้(พิมพ์เงินล้าน)สวยๆสภาพแบบองค์ที่ลงนี้มีราคา๒แสนแก่ ๓แสนกว่า"๒๑/๐๑/๒๕๖๖" เพราะราคาไม่ได้วัดค่าที่พุทธคุณ บอกไว้เป็นข้อคิดนะเพิ่อนเอย_อนุวัต บูรณสัจจะ (วัต ท่าพระจันทร์) กรุณานำบทความออกไปพร้อมเครดิต.

พระเครื่องอื่น ๆ ในหมวด
จำนวนหน้า [ 1 ] [ 2 ] [ 3 ] [ 4 ] [ 5 ]