pic-heard
หน้าแรก พระเครื่อง บัตรรับรองพระแท้ ข่าวสาร บทความ เว็บบอร์ด เข้าชมร้านค้า
สถิติร้านค้า

6 ร้าน

205,209,946 คน

311 คน

2888 รายการ

ใบเซอร์พระ
รายละเอียดร้านค้า
ชื่อร้านค้า : วัต ท่าพระจันทร์
ชื่อเจ้าของร้าน : อนุวัต บูรณสัจจะ
เงื่อนไขการรับประกัน : แท้ มาตรฐาน.
สถานที่ตั้ง : ร้าน วัต ท่าพระจันทร์ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 3 ห้องที่ 42
แผนที่ : ดูแผนที่
เบอร์โทร : 081-911-5544
อีเมล์ : watthaprachan@hotmail.com
รายละเอียดเลขที่บัญชี : ชื่อบัญชี อนุวัต บูรณสัจจะ ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย สาขา มาบุญครอง ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 7022529794
เว็บไซต์หน้าร้าน : http://www.easyamulet.com/user.php?user=5544
ส่งข้อความถึงเจ้าของร้าน : ส่งข้อความ 
จำนวนคนชม : 3358907 คน
หน้าแรก > วัต ท่าพระจันทร์ > ๐๓/๐๑/๒๕๖๖
๐๓/๐๑/๒๕๖๖
๐๓/๐๑/๒๕๖๖
ตะกรุดสาริกาหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ขนาด ๒"

ผู้สร้าง : หลวงพ่อกลั่น
ออกที่ : วัดพระญาติ อยุธยา
ปี พ.ศ :
ราคาสินค้า : โทร บาท
สอบถามเพิ่มเติม

เจ้าของพระ : คุณอนุวัต บูรณสัจจะ
เบอร์โทร. : 081-911-5544

จำนวนคนชมรายการนี้. : 785 คน.
รูปประกอบใบเซอร์
รายละเอียดสินค้า
ตะกรุดสาริกา หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ขนาด ๒"
 
***คือตำนานตะกรุดกู้ชีวิต
จากนิมิตรบรมครูผู้เข้มขลัง
เสกร่ายลงอักขระด้วยพลัง
คงกระพันเป็นเลิศบังเกิดมี
อีกทั้งลงเมตรามหาลาภ
ไม่มีพลาดคนรักคนใหลหลง
หลวงปู่กลั่นรวมเสกแบบบรรจง
ทั้งดอกลงจารครบจบเลขยันตร์ฯ....
ร้อยเรียงโดย อนุวัต บูรณสัจจะ "วัต ท่าพระจันทร์?" (กรุณานำโครงกลอนออกไปพร้อมเครดิต)
 
@>>>อีกหนึ่งเอกลักษณ์การถักการขึ้นเชือกของหลวงพ่อกลั่น ลองไปดูเปรียบเทียบกับดอกที่ลงไปก่อนหน้านี้ เป็นความรู้กันครับ

***ตะกรุดหลวงพ่อกลั่น ยาว ๒นิ้ว  รักจีนแดงแป๊ดแกร่งเก่าลึกจัดอายุรักเกิน ๑๐๐ปี ส่องด้วยกล่องรักแตกยิบๆเป็นเกล็ดกระดี่ ขึ้น๑เสาลายมาตราฐานฟันปลา ขึ้นถักด้วยเชือกปอดิบลายถักสวยจัดชัดเจน ดอกเล็กน่ารักมาพร้อมเลี่ยมเงินยุคเก่าหัวท้ายพร้อมห้อยใช้(แต่เจ้าของเก่าคงเก็บรักษาไมได้นำมาห้อยใช้จึงมีสภาพสวยสมบูรณ์) ดูมันส์สะใจไม่แพ้ดอกใหญ่ๆจะหาตะกรุดที่ดูแล้วให้ได้สอง หรือสามอารมณ์แบบนี้ยากครับ ที่สำคัญมันส์มากๆ ประกอบกับเอกลักษณ์ชัดเจนไม่ผิดวัด ไม่ผิดวา ไม่ผิดอาจารย์ การขึ้นลายการถักการทอเส้นเชือก วัสดุเชือกตามตำรับตำรา ตามตำนานคนโบราณเล่นหาว่าไว้ นะเพื่อนเอย_วัต ท่าพระจันทร์?

หลวงพ่อกลั่น พระเถราจารย์ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น ๑ใน๑๐ ของพระเถราจารย์ที่มีพลังจิตสูงส่งที่สุดในประเทศไทย (รายละเอียดอยู่ด้านล่าง)

***ดูดอกนี้แล้วลองเข้าไปดูดอกข้างๆในร้านอีกดอกเป็นความรู้กัน...หลวงพ่อเดียวกันแต่ช่างถักคนละคนกันจึงมีStylesการถักที่แตกต่างกัน แต่ทุกดอกมีเอกลักษณ์ กลิ่นไอ วิถีที่ชัดเจนดังที่ผมเคยเขียนบอกไว้อยู่ เสมอๆ หลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติครับ.

***พระเดชพระคุณเจ้า หลวงพ่อกลั่น ธมฺมโชติ ผู้เป็นพระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อันดับต้นๆของเมืองไทย ท่านเป็นพระเถราจารย์ที่ปลุกเสกเหรียญรูปเหมือนของท่านด้วยตัวของท่านเอง ได้เข้มขลังยิ่งนักเหรียญของท่านที่เป็นพิมพ์นิยมนั้นราคาแพง ติดอันดับต้นๆของเมืองไทย เป็นสุดยอดเหรียญหลักแห่งตระกูลเหรียญแห่งเบญจภาคีคือ มีราคามูลค่าการสะสมแพงเป็นล้านๆบาท จริงๆ จะว่ากันไปแล้วถ้าเราอยากมีวัตถุมงคลของหลวงพ่อไว้ใช้บูชาติดกาย แต่ขาดสภาพคล่องทางด้านปัจจัยที่ต้องใช้จ่ายกันในเหรียญสวยๆแชมป์ก็หลักล้านบาทขึ้นไป หรือประเภท ตังส์อะข้ามี หลายๆล้าน ข้าก็มี ข้ามี จิ๊บๆหวะ แต่...ข้าไม่อยากฟักเยอะ เราก็หันมาใช้ตะกรุดของหลวงพ่อกลั่น ท่านกัน ท่านสร้างเองกับมือ แถมสร้างยุคต้นๆ สร้างด้วยมือที่ละดอก จารมือที่ละชิ้น ลงอักขระเลขยันต์เพียบ ประสบการณ์ เรื่องพุทธคุณไม่ต้องพูดถึง ต้องขอพูดแบบที่ใช้บ่อยๆว่า "พุทธคุณดี มีให้เห็น" พกง่าย ใช้ง่าย แถมมีราคาต่างกันแบบสุดขั้ว "นับไม่ถูก" ถ้าปัจจัยเยอะพร้อมจ่ายก็จัดไปกับเหรียญขอเบ็ด แล้วมาเก็บตะกรุดของท่านดอกไหนก็ได้ที่ใช่ ไปคาดเอวติดกายอีกดอก แต่ถ้าไม่พร้อมจ่ายเยอะๆก็มาเอาตะกรุดของท่านดอกที่ลงนี้ไปใช้กัน "และเดี๋ยวจะมีดอกข้างๆลงไปเปรียบเทียบให้เห็น ถึงความแตกต่างของสไตล์ที่แตกต่างกันแต่ เอกลักษณ์ที่เป็นของหลวงพ่อกลั่นอย่างชัดเจนเพื่อเป็นแนวทางในการศึกษาสะสมกันต่อไปครับ"
undefinedสรุปundefinedตะกรุดกับเหรียญถ้าจะใช้เพื่อพึ่งพุทธคุณ ผมก็ต้องขอพูดว่าพุทธคุณเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ราคา ก็อย่างที่บอกว่า...พุทธคุณดีมีให้เห็น แต่ถ้าไม่อั้นด้านปัจจัยก็จัดไปทั้งเหรียญทั้งตะกรุด รับรองว่าสุดบรรยาย และลองลงไปอ่านย่อหน้าด้านล่างนี้แล้วค่อยคิดตามเอา.....แล้วเพื่อนๆจะพูด และคิดกับตัวเองว่า...ว่างะ?...แล้วตอบกับตัวเองว่า...เฮ้ย! เจ๋งหวะ...เจ๋ง! หยั่งไง ลองอ่านดู...

***ไม่มีที่ไหนในประเทศไทย หรือในแผ่นดินนี้บอกเอาไว้เลยว่า ลงอักขระเลขยันต์ พร้อมทั้งเครื่องบายศรี บัดพลี พิธีกรรม ตามตำราพิชัยสงครามนี้ได้ จะมีก็แต่ที่เมืองกรุงเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเท่านั้นที่ทำได้(ที่มีการบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร) พระอาจารย์ยุคเก่าๆ หลายท่านด้วยกัน ที่มีวิชาความรู้ในด้านธรรมชั้นสูง ด้านกรรมฐาน ด้านวิชาอาคมขลังอย่างยอดเยี่ยม คือพระเถราจารย์ คณาจารย์ ยุคเก่าๆหลายท่านสมัยก่อนในกรุงเก่าที่ลงตำราพิชัยสงครามนี้ได้ และที่ขึ้นชื่อหนึ่งในนั้นก็คือหลวงพ่อกลั่น แห่งวัดพระญาติการาม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา.

***การทดสอบวิทยาคม และพลังจิตจากพระอาจารย์ทั่วประเทศในปี พ.ศ.๒๔๕๒
@>>>หลวงพ่อกลั่น เป็น ๑ใน๑๐ คณาจารย์ผู้มีพลังจิตสูงในปี พ.ศ.๒๔๕๒ ที่จังหวัดนครปฐมได้มีการชุมนุมพระอาจารย์จากสำนักต่างๆ ทั่วประเทศไทย มีการทดสอบวิทยาคม และพลังจิตจากพระอาจารย์ทั่วประเทศที่ได้รับนิมนต์มาร่วมในพิธี ๑๐๐กว่าองค์ ซึ่งแต่ละจังหวัดได้จัดให้พระอาจารย์ที่โด่งดัง และเก่งเรื่องสมาธิจิตในจังหวัดตนเองนั้นเดินทางไปร่วมในงานพิธี โดยมีการทดสอบพระอาจารย์ต่างๆ ครั้งละ ๑๐ องค์ มีสมเด็จพระสังฆราช (เข) วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ที่บริเวณ วัดพระปฐมเจดีย์ ในการทดสอบครั้งนั้นมีกติกาว่าให้เอาท่อนไม้มา ๑ ท่อน วางบนม้า ๒ ตัว แล้วเอากบไสไม้วางไว้บนท่อนไม้ แล้วประธานฝ่ายสงฆ์จึงบอกกติกาว่า อาจารย์องค์ใดสามารถทำกบไสไม้ให้วิ่งไสไม้ไปกลับได้โดยกบไม่หล่นทำการทดสอบกันถึง ๓ วัน ๓ คืน พระอาจารย์ส่วนมากสามารถใช้จิตบังคับให้กบวิ่งไปได้ แต่กลับไม่ได้ ที่ทำให้กบไสไม้ไปกลับได้ มีด้วยกัน ๑๐ รูป ในสิบรูปนั้นมีหลวงพ่อกลั่นเป็น ๑ใน๑๐ นั้นด้วย และในพระคณาจารย์ที่มีจิตญาณวิเศษสูงส่งทั้ง ๑๐ ท่านที่กล่าวถึงคือ.

***หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ
***หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
***หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า
***หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง
***หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
***หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก
***หลวงพ่อทอง วัดเขากบทวาศรี นครสวรรค์
***หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย
***หลวงปู่ยิ้ม หนองบัว
***หลวงพ่อจอน วัดดอนรวบ ชุมพร

เป็นความรู้ที่ควรค่าต่อการศึกษา และจดจำ_วัต ท่าพระจันทร์? (กรุณานำบทความออกไปพร้อมเครดิต)
 

พระเครื่องอื่น ๆ ในหมวด
จำนวนหน้า [ 1 ] [ 2 ] [ 3 ] [ 4 ] [ 5 ]