pic-heard
หน้าแรก พระเครื่อง บัตรรับรองพระแท้ ข่าวสาร บทความ เว็บบอร์ด เข้าชมร้านค้า
สถิติร้านค้า

6 ร้าน

204,877,990 คน

236 คน

2888 รายการ

รายละเอียดร้านค้า
ชื่อร้านค้า : วัต ท่าพระจันทร์
ชื่อเจ้าของร้าน : อนุวัต บูรณสัจจะ
เงื่อนไขการรับประกัน : แท้ มาตรฐาน.
สถานที่ตั้ง : ร้าน วัต ท่าพระจันทร์ พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 3 ห้องที่ 42
แผนที่ : ดูแผนที่
เบอร์โทร : 081-911-5544
อีเมล์ : watthaprachan@hotmail.com
รายละเอียดเลขที่บัญชี : ชื่อบัญชี อนุวัต บูรณสัจจะ ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย สาขา มาบุญครอง ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 7022529794
เว็บไซต์หน้าร้าน : http://www.easyamulet.com/user.php?user=5544
ส่งข้อความถึงเจ้าของร้าน : ส่งข้อความ 
จำนวนคนชม : 3357591 คน
หน้าแรก > วัต ท่าพระจันทร์ > ๑๖/๑๒/๕๒
๑๖/๑๒/๕๒
๑๖/๑๒/๕๒
เบี้ยแก้+ตะกรุดโทนพอกผงลงชาดหลวงปู่เพิ่ม รักมันส์ๆรักแดงๆ

ผู้สร้าง : หลวงปู่เพิ่ม
ออกที่ : วัดกลางบางแก้ว
ปี พ.ศ :
ราคาสินค้า : ขายแล้ว! บาท
พระเครื่องถูกบูชาแล้ว
สอบถามเพิ่มเติม

เจ้าของพระ : คุณอนุวัต บูรณสัจจะ
เบอร์โทร. : 081-911-5544

จำนวนคนชมรายการนี้. : 15787 คน.
รูปประกอบใบเซอร์
รายละเอียดสินค้า

 ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครมารับท่านไปก็เจ้าของสโลแกน"เบี่ยเพิ่ม เพิ่มเบี่ย" ที่ผมขอยืมสโลแกนมาใช้บ่อยๆจนติดเป็นคำพูดของคนที่ชอบเบี่ยของหลวงปู่เพิ่มไปแล้ว ขอบคุณมากๆครับท่าน เบี่ยเพิ่ม เพิ่มเบี่ย@>>>เบี้ยแก้+ตะกรุดโทนพอกผงลงชาดถักลายจระเข้ขบฟันขนาด สาลิกา ความยาว๒นิ้ว สวยสมบูรณ์ ทั้งเชือกถักและรักมันส์ๆแดงๆ เป็นชุดเบี้ยกับตะกรุดที่เจ้าของเก่าได้มาจากมือหลวงปู่พร้อมกัน ทำให้มีลักษณะรักที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะการยุบตัว การรัดตัวของรักและเชือกถัก เหตุเพราะสร้างยุคเดียวกันมีการชุบรักในเวลาไล่เลี่ยกันได้มาพร้อมกัน การเก็บรักษาจึงเหมือนกันอยู่ด้วยกันที่เดียวกัน มีอุณหภูมิ เหมือนกัน มีสิ่งแวดล้อมเดียวกันจึงทำให้เห็นว่าการเซ็ทตัวของรักและเชือกเหมือนกันแป๊ะๆ แต่เบี้ยลูกนี้จะพิเศษตรงการถักเชือก ซึ่งการถักลักษณะนี้จะมีจำนวนน้อย(ลองดูในรูป)และตะกรุดดอกนี้ ก็มีความพิเศษสุดๆอีกเหมือนกัน เพราะ ตะกรุดหลวงปู่เพิ่มสร้างน้อยและเป็นอะไรที่หายาก ได้มาแล้วใช่ไม่ใช่ยังไม่รู้เลย แต่ดอกนี้ชัวร์ๆไม่มีการมั่ว ยัดวัด ยัดหลวงปู่กัน เพราะ

๑.ที่มาดีมากๆ แต่ถ้าไม่เชื่อก็ดูรักที่ตะกรุด เทียบเคียงกับเบี้ย ดูด้วยตาให้มันเห็นกันจะจะ ใครก็หลอกท่านไม่ได้

๒. ตะกรุดดอกนี้ มีการพอกผงยาจิณดามณีแล้วทาทับด้วยชาดแดง”ตามตำหรับของวัดกลางบางแก้ว_ที่ทาชาดอาจจะกันผงยาหลุดร่วงก่อนถักเชือก”แล้วตามด้วยการลงรักเป็นขั้นตอนสุดท้าย_ก็อย่างที่บอกว่าตะกรุดดอกนี้ สุดจริงๆเพราะเพราะพอกผงลงชาดและตะกรุดโทนของหลวงปู่หายากได้มาแล้วใช่หรือป่าวยังหวั่นๆ แต่ดอกนี้พูดได้คำเดียวว่าชัวร์และครบสูตรครับ

@>>>วัตถุมงคลของหลวงปู่หากจะกล่าวลำดับการสร้างว่าท่านสร้างอะไรเป็นสิ่งแรก ก็คงจะต้องบอกว่าเป็น”เบี้ยแก้” เพราะท่านสร้างมานานมากหลังจากที่ท่านได้เป็นเจ้าอาวาสได้ไม่กี่ปี(เป็นเจ้าอาวาสป๊๒๔๘๒) เพราะญาติโยมและลูกศิษย์ต่างก็ล่วงรู้ว่าหลวงปู่เพิ่มได้รับการถ่ายทอดวิชาทำเบี้ยแก้จากหลวงปู่บุญจนหมดสิ้น พวกญาติโยมและลูกศิษย์ต่างมาขอให้ท่านทำเบี้ยแก้ให้ โดยท่านก็บอกปัดไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ในที่สุดก็ทนการขอร้องจากญาติโยมและลูกศิษย์ไม่ไหวจึงเริ่มทำให้ไป ตามวิชาที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงปู่บุญซึ่งเป็นอาจารย์ท่าน(ประมาณปี๒๔๘๕)และทำเรื่อยๆมายาวนานถึง๔๐ปีมิได้ขาด ดังนั้นหลวงปู่ได้ทำเบี้ยแจกลูกศิษย์ไปมิใช่น้อย แต่ก็ใช่ว่าจะหาพบเห็นและได้มาไว้บูชาครอบครองได้ง่ายๆ เพราะผู้ที่มีต่างก็หวงแหน มิให้กันง่ายๆ เพราะถือเป็นของขลังกัน อุบาท เสนียดจัญไร นำโชค นำลาภ ประจำตัว (จนเป็นคำที่ผมพูดเสมือว่าผู้ไดมีหรือพกเบี้ยหลวงปู่เพิ่ม จะพบพานแต่สิ่งดีๆ มีแต่โชคมีลาภดังคำว่า “เบี้ยเพิ่มเพิ่มเบี้ย”ตามชื่อหลวงปู่เพิ่มที่พวกเราเคารพบูชาท่านอย่างไงหละครับ)เป็นความรู้เล็กๆครับ

http://www.thaprachan.com/shop.asp?shop_id=430

 

http://www.thaprachan.com/shop.asp?shop_id=1052

 

 อนุวัต บูรณสัจจะ(วัต ท่าพระจันทร์) 

  Best Regards,

พระเครื่องอื่น ๆ ในหมวด
จำนวนหน้า [ 1 ] [ 2 ] [ 3 ] [ 4 ] [ 5 ]